slideโชว์

วันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2552

กลอนหวานๆๆๆ


จบบริบรูณ์


แต่ก่อนฉันเป็นคนไม่สนใคร แต่ก่อนใจไม่เคยคิดไม่เคยฝัน
แต่ก่อนรักฉันไม่เคยรู้จักมัน แต่วันนั้นความคิดฉันก็เปลี่ยนไป
เธอเดินมาหาฉันในชีวิต เธอลิขิตความรักฉันให้สดใส
เธอเหมือนดั่งพลังรักให้หัวใจ เธอรู้ไหมตั้งแต่นั้นฉันรักเธอ

. .ไม่อยากส่งถ้อยคำหวาน
..กลัวใครแอบอ่านแล้จะอิจฉา
..จึงส่งข้อความสุดแสนธรรมดา
..เพียงให้เธอรู้ว่า"ฉันรักเธอ"ก็สุขใจ

วันเวลาอาจเปลี่ยนใจใครต่อใคร
แต่วันเวลาไม่อาจเปลี่ยนใจฉัน
วันเวลาอาจทำให้ใครเลิกรักกัน
แต่วันเวลาไม่อาจทำให้ฉันเลิกรักเธอ
ทุกทุกตัวอักษรที่เธอเห็น
บอกถึงความเป็นไปในใจฉัน
แทนคำพูด..สายใย..ความผูกพัน
แทนคำหนึ่ง..คำนั้น ฉันรักเธอ

อยากจะรักเธอให้มากกว่านี้
แต่รู้ดีว่า...ทำไม่ได้
เพราะแค่นี้...ก็รักเธอมากเกินไป
จนไม่อาจเผื่อใจให้ใคร...นอกจากเธอ

ไม่มีความคิดเห็น: